Óšurinn til lķfsins og vinįttunnar

Flestir žekkja hiš geysivinsęla lag 'Wonderful world' sem Louis Armstrong gerši heimsfręgt. Hęgt er aš sjį óborganlegan og einstęšan flutning hans į žvķ į eftirfarandi YouTube myndskeiši sem nś žegar hefur fengiš yfir 3 milljónir heimsókna:

Texti žess er ķ stuttu mįli óšur til lķfsins, vinįttunnar og ęskunnar og var hugsunin į bakviš hann sś aš auka bjartsżni fólks ķ Bandarķkjunum įriš 1967 žegar lagiš var gefiš śt. Žetta var į tķmum kynžįttatogstreitu og Vķetnamstrķšs. Lķfsglešin og vinįttan getur sameinaš alla, bęši unga og gamla, fólk af ólķkum žjóšum, litarhętti og trś, karla og konur. Ķ tilefni af žvķ langaši mig aš gera tilraun aš texta viš žetta lag sem gęti komist eitthvaš nįlęgt žvķ aš nį žeim hughrifum sem enski textinn kemur svo vel til skila. Hvort žaš hefur tekist verša ašrir aš dęma um. Ég lżk žvķ žessari sķšustu bloggfęrslu įrsins meš žvķ aš birta textann hér fyrir nešan og žakka ykkur lesendur góšir samfylgdina į įrinu. Megiš žiš njóta blessunar, lķfsgleši og frišar į įrinu sem nś gengur ķ garš.

Vinaržel 

Ég sé laufguš tré  - [og] raušrósa beš,
ķ blóma žęr  -  lķfg' okkar geš.
[Jį] ég heillatįkn tel - okkar vinaržel.

Himinblįminn skęr - og skżjabęr
dagur mér kęr - [og] nóttin svo vęr.
[Jį] ég heillatįkn tel - okkar vinaržel.

Ķ litum regnboganna - mér birtist hljómur skżr
ķ andlitunum ljómar - žį vonarlogi nżr.
Vinir heilast hlżtt segja; blessun sé žķn
śr augum žeirra - įnęgjan skķn.

Barnahlįtur tęr - [mér] hjarta er nęr
blessun sį fęr - er eyra žeim ljęr.
[Jį] ég heillatįkn tel - okkar vinaržel.

(tónlist)

Ķ litum regnboganna - mér birtist hljómur skżr
ķ andlitunum ljómar - žį vonarlogi nżr.
Vinir heilast hlżtt segja; blessun sé žķn
śr augum žeirra - įnęgjan skķn.

Barnahlįtur tęr - [mér] hjarta er nęr
blessun sį fęr - er eyra žeim ljęr
[Jį] ég heillatįkn tel - okkar vinaržel. 

Ath. [] merktan texta er hęgt aš fella nišur ef žaš fer betur ķ söngnum.

Sjį: http://en.wikipedia.org/wiki/What_a_Wonderful_World


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Žó kynžįttatogstreitutķmabiliš og Vķetnamstrķšs lętin séu um garš gengin, žį stendur eftir helv..... Bush og Ķrakstķmabiliš. Žaš tel ég vera virkilega heimsyfirrįšaeinstefnublindgötu, svo aš ég vil meina aš žessi tilraun žķn til aš sameina allt ķ einhverju "vinarželi" fari mest megnis fyrir ofan garš og nešan.

Eirķkur Haršarson, 1.1.2008 kl. 03:10

2 Smįmynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Žaš mį vera Eirķkur en ég er samt viss um aš vinįttan hefur einhvern tķma stöšvaš strķš og vonandi į hśn eftir aš gera žaš ķ framtķšinni. 'Hvaš er svo glatt sem góšra vina fundur' kvaš skįldiš Jónas og vķst er aš fįtt er skemmtilegra en aš glešjast ķ góšra vina hópi.

Vinįtta og hlżjar tilfinningar til samferšafólksins eru eitt af žvķ sem gefur lķfinu einna mest gildi og ég er nokkuš viss um aš hśn eykur gleši manna og hamingju. Vinįttutilfinningar til annarra eru žvķ eftirsóknarveršar ķ sjįlfum sér og žaš merkilega er aš žęr er ekki hęgt aš kaupa heldur ašeins rękta.

Ragnar Geir Brynjólfsson, 1.1.2008 kl. 13:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband