Frįbęr dagskrį ķ Rķkissjónvarpinu sķšdegis į sunnudaginn

Dagskrį sjónvarpsins sķšdegis į sunnudaginn var var ķ einu orši sagt frįbęr. Ég horfši į tvo dagskrįrliši og gat varla slitiš mig frį skjįnum. Fyrst sį ég mjög fróšlegan žįtt frį BBC um forna menningu Indlands og Miš-Asķu og į eftir var žįttur um hljómsveitarstjórann Herbert von Karajan. Žaš eru mörg įr sķšan mér finnst ég hafi žurft aš horfa į tvo samliggjandi žętti ķ Rķkissjónvarpinu og varla getaš slitiš mig frį skjįnum en svona var žaš sķšastlišinn sunnudag.

Geri ašrir betur. Ég held samt aš žaš sé ekki rķkiš sem tryggir gęšin heldur fyrst og fremst örugg kostun žess į menningarefni sem allt eins gęti dreifst jafnt yfir alla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband